วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

จุดดีของ ถังเช่า กับร่างกาย ซึ่งเพื่อนๆต้องรู้

ถังเช่าแท้ เป็นสมุนไพรเห็ดซึ่งใช้ยาจีนแผนโบราณรวมทั้งแถบทวีปเอเชียกว่าพันปี ถังเช่าทิเบตถูกใช้เพื่อเป็น ยาบำรุงร่างกาย เพื่อที่จะให้ผู้เจ็บป่วยหรือคนสำคัญมีสุขภาพดีขึ้น แต่กระนั้น ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่าว่า ถังเช่า พวกนี้มีคุณสมบัติในด้านใดบ้าง เรามาศึกษากันดีกว่า

 

1.อาการโรคไต

 

สำหรับคนป่วยที่เป็นโรคเกี่ยวกับไตนั้น มักมีตัวปัญหาเกี่ยวกับภูมิต้านทานของร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้ป่วยเหล่านี้มีอาการรู้สึกหนาวเย็นและติดเชื้อหลากหลาย ได้ไม่ยาก ซึ่งการได้รับเชื้อโรคนี่แหละอาจเป็นสาเหตุซึ่งปัญหาเกี่ยวข้องกับอวัยวะไตได้ ซึ่ง ถั่งเฉ้า แท้ สามารถที่จะมีส่วนช่วยเพิ่มเติมภูมิคุ้มกันโรคให้ต่อ คุณ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้คนไข้โรคไตเกิดภาวะไตล้มเหลวลดลง ขณะเดียวกันยังมีส่วนช่วยขัดขวางภาวะการอักเสบของไตในร่างกาย และฟื้นฟูอวัยวะไต พร้อมทั้งสามารถช่วยให้ไตทำหน้าที่ของมันได้สมบูรณ์ขึ้น

 

2.เสริมการบำบัดรักษาโรคมะเร็ง

 

มีการค้นคว้าวิจัยซึ่งทดลองต่อผู้เจ็บป่วยชาวจีนและญี่ปุ่น ค้นพบว่าการให้คนไข้รักษาโรคโดยใช้ยารักษาโรคซึ่งมีสารประกอบของ ถั่งเช่า 6 กรัม ต่อวัน สามารถที่จะลดขนาดเนื้องอกในผู้ป่วยได้ กว่า 46% เลยทีเดียว ทั้งนี้ยังสามารถช่วยลดการแพ้รวมทั้งซ่อมแซมสุขภาพของคนป่วยหลังกระบวนการทำคีโม ให้สามารถที่จะฟื้นตัวได้เร็วยิ่งขึ้น ถ้าหากเป็นมะเร็งระยะต้น การบริโภค ถังเช่า อาจทำให้เซลล์มะเร็งฝ่อได้ แต่กระนั้นอยู่ในช่วงระยะท้าย ถังเช่า จะสามารถช่วยชะลออาการได้แค่นั้น

 

3.โรคเบาหวาน

การกิน ถังเช่า สามารถที่จะมีส่วนช่วยปรับสมดุลของสุขภาพ  ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ต่อต้านการยึดกลุ่มของเกล็ดเลือด และยังรวมถึงลดปริมาณระดับน้ำตาลในโลหิตให้ปรกติ ทำให้ร่างกายคนป่วยเบาหวานดีขึ้นได้

 

4.โรคตับ (Liver disease)

 

ในปี 2013 มีการลองเก็บเอาส่วนประกอบของ ถังเช่า ใช้งานต่อผู้เจ็บป่วยโรคตับ (Liver disease) พบว่าคนป่วยโรคตับ (Liver disease) ที่รับประทาน ถังเช่า จะมีประสิทธิภาพของการทนการรักษาทางการแพทย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าผู้ที่ซึ่งไม่ได้ทาน ถั่งเช่า

 

5.โรคทางเดินหายใจ

 

โดยสาร cordycepin กับ Adenosine ซึ่งสารออกฤทธิ์ซึ่งมีใน ถังเฉ้าธรรมชาติ สามารถที่จะเพิ่มความสามารถขนส่งไอออนเข้าสู่เซลล์เยื่อบุทางเดินหายใจได้มีประสิทธิภาพขึ้น นอกจากนี้ก็สามารถช่วยทำให้ร่างกายผู้ป่วยสามารถที่จะจับOxygen มาใช้ได้เต็มความสามารถยิ่งขึ้น เป็นเหตุให้คนที่เป็นภูมิแพ้ หรือไม่ก็เป็นโรคระบบหายใจ ซึ่งปกติธรรมดาจะเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย แต่กระนั้นเมื่อทาน ถังเช่า แล้วค่าเฉลี่ยการไม่สบายจะบรรเทาเบาบาง และนี่เองคือเหตุว่าทำไมคนพื้นเมืองเนปาล หรือทิเบตที่กิน ถังเช่า สม่ำเสมอถึงมีการหายใจที่แข็งแรง มากกว่าผู้คนทั่วไป

 

6.ถังเช่าแก่ความสามารถด้านเพศ

 

ประเด็น ถังเช่า แก่ความสามารถเรื่องเพศนั้นคือผลข้างเคียง ทั้งนี้โดยขั้นตอนแล้ว ถังเช่า มีจุดดีส่งผลให้เส้นเลือดขยายตัว และระบบการไหลเวียนเลือดทำได้ที่ดีมากขึ้น เลือดจะไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย ได้มีประสิทธิภาพ รวมไปถึงอวัยวะเพศ ท่านผู้อ่านด้วย ทำให้ตรงนั้นอึดทน แข็งได้ดี พร้อมทั้งขนาดเพิ่มขึ้น นั่นเอง  กระนั้นการรับประทาน ถังเช่า สามารถมีปฏิกิริยาข้างเคียงเล็กน้อยด้านกระเพาะอาหาร อาจเป็นเหตุให้มีอาการท้องเสียได้ แต่กระนั้นปราศจากผลข้างเคียงซึ่งเป็นอันตรายเมื่อเทียบกับการเลือกใช้ยาไวอากร้า สิ่งสำคัญถ้ารับประทานเป็นประจำช่วยให้ตัวเรามีสุขภาพที่ดี สมดุล เห็นอย่างนี้แล้ว เลือกซื้อ ถังเช่า มาบริโภคเป็น ยาบำรุงร่างกาย กันดีกว่า



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://t-cordyceps.weebly.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น