วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

ข้อคิดก่อนที่เลือกรับประทาน ถังเช่า บำรุงรักษาร่างกาย

ถังเช่า มีคุณประโยชน์หลากหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการสามารถทำให้ให้อินซูลิน ทำงานได้ดีขึ้น สามารถช่วยปรับลดน้ำตาลภายในกระแสเลือด ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน เพิ่มหน้าที่ของอวัยวะไตให้ดีขึ้น สามารถที่จะถ่ายของเสียได้ดี การจับสารน้ำตาลมีประสิทธิภาพ และยังมีสารมากมาย ที่มีส่วนช่วยเพิ่มOxygenในโลหิต หลอดเลือดหมุนเวียนได้มีประสิทธิภาพขึ้น รูปร่างคงทนแข็งแรง รับประทานรู้สึกดี ทานมีกำลังวังชาเหมือน นักกรีฑาจีน ข้อสำคัญยังสามารถช่วยเสริมเรื่องอย่างว่าถึง 300% และยังสามารถช่วยบิ้วความรู้สึกเรื่องเพศในผู้หญิงด้วย แม้กระนั้นก่อนที่ซื้อมารับประทานท่านควรจะให้ความสนใจสองเรื่องต่อไปนี้

 

1.ลักษณะการทานถังเช่า

 

ยุคปัจจุบัน ถังเช่า สามารถหยิบมา บริโภคได้หลายแบบ โดยการสกัดแปรรูปเป็นผุยผง บางคนรับประทานแบบสด บางคนอบแห้ง บางคนเคี่ยวในหม้อกับไก่ดำ  บางรายบดแปรรูปเป็นโปรดักซ์กาแฟท้องถิ่น เป็นเหตุให้ผู้ซื้อสามารถได้เลือกกินได้อย่างสะดวกสบาย

 

แต่อย่างไรก็ตามที่ร่างกายจะได้สารออกฤทธิ์จาก ถั่งเฉ้า มากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่แนวทางบริโภคนั่นเอง หลายท่านชอบบริโภคสด เหมือนกับอาหารว่าง ซึ่งนับว่าคือกรรมวิธีซึ่งไม่ถูกวิธีเท่าใด เพราะว่าโดยทั่วไปแล้วสารออกฤทธิ์ที่มีอยู่ภายใน ถังเช่า มักจะสกัดออกมาจากน้ำร้อนได้ง่ายกว่า เหตุฉะนี้ กรรมวิธีการบริโภคซึ่งได้สารอาหารได้อย่างมาก คือ การนำไปตุ๋น โดยใช้น้ำเดือดประมาณ 80 องศาเซลเซียส กินเป็นน้ำสกัดหรือไม่ก็ เคี่ยวร่วมกับเป็ดหรือไก่ก็ได้

 

 

แต่ว่าคนใดไม่มีเวลาพร้อมทั้งมุ่งหวังความง่ายดาย การบริโภค ถังเช่า แปรรูป ก็เป็นอีกลู่ทางที่รวดเร็ว สามารถรับประทานในโควตา ยาบำรุงร่างกาย ได้เช่นกัน โดยรับประทานตอนเช้า 1 แคปซูล และช่วงเย็น 1 เม็ดแคปซูล ก่อนที่การกินอาหารครึ่งชั่วโมง ซึ่งส่งผลให้ร่างกายสามารถซึมซับได้เร็วที่สุด ส่วนผู้ป่วยซึ่งอยากรับประทานเพื่อบำรุงฟื้นฟูร่างกาย จะต้องปรึกษาแพทย์ก่อนบริโภค

 

2.ผลข้างเคียงของ ถังเช่า

 

ถังเช่า เป็นสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพอนามัยอย่างมาก พิษภัย หรือผลกระทบจากตัวยานั้นไร้การปรากฏ นับได้ว่าเป็นสมุนไพรที่ปลอดภัยอย่างยิ่ง  แม้กระนั้นท่านผู้อ่านอาจมีสภาวะท้องเดิน ริมผีปากแห้ง หรือว่ามึนหัว ภายหลังทาน ถังเช่า แต่อาการพวกนี้จะสูญหายอย่างเร็ว

 

ถึงกระนั้นมิได้มีงานค้นคว้าที่ศึกษาเกี่ยวข้องกับปฏิกิริยาข้างเคียงของ ถังเช่า อย่างแน่นอน โดยข้อมูลส่วนมากนั้นมักจะมาจากลูกค้าเป็นสำคัญ รวมทั้งเหมือนกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทอื่นๆ ท่านสมควรปรึกษาหารือจากหมอผู้ชำนาญให้ได้ก่อนที่จะกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากท่านมีการกินยารักษาโรคชนิดอื่นอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว นอกจากนี้ ถ้าหากท่านเกิดอาการแพ้ เช่นว่าเกิดลมพิษ ขอให้หยุดการบริโภคโดยทันที

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ ถังเช่า มีระดับราคาแพง ซึ่งอาจมีการปลอม หรือมีสารพิษแทรก ได้ ดังนี้ หากรับประทานสม่ำเสมอ พยายามเข้ารับการเจาะเลือด เพื่อที่จะตรวจสอบโลหะหนักรวมทั้งค่าสารปรอทในเลือด เป็นประจำทุกๆ 3 เดือน ขณะเดียวกันที่สำคัญต้องซื้อถังเช่าที่ผ่าน อย. ซึ่งจะมีความปลอดภัยมากกว่า และรักษาในตู้แห้ง

 

ที่เป็นเช่นนี้คนเมืองกรุงต้องผจญกับมลภาวะต่างๆ มากมายก่ายกอง ทั้งความเคร่งเครียดจากการทำงาน ขาดแคลนการออกกำลัง รับประทานอาหารไม่ลงตัว ส่งผลให้ปรากฏอาการป่วยเป็นโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ นานา ได้ง่าย การรับประทาน ถังเช่า อย่างเป็นประจำก็สามารถที่จะช่วยบำรุงรักษาสุขภาพให้แข็งแรงสมบูรณ์ สร้างภูมิคุ้มกัน ต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ ได้มีประสิทธิภาพ ถึงกระนั้นคุณจำต้องออกกำลังกายพร้อมทั้งทานอาหารที่ดีประกอบกันไปด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ถั่งเช่า

ขอบคุณบทความจาก : http://t-cordyceps.weebly.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น